Fyrirtækjaeigendur hugsa sér gott til glóðarinnar vegna Hatara-æðis þjóðarinnar

Efnisorð

Deila

- Auglýsing -

Hatara-æði hefur gripið um sig og fyrirtækjaeigendur og starfsfólk markaðsdeilda grípa tækifærið.

Fyrirtækjaeigendur hafa margir hugsað sér gott til glóðarinnar í tilefni Hatara-æðis þjóðarinnar. Ótal auglýsingar ýmissa fyrirtækja hafa verið settar í Hatara-búning í aðdraganda Eurovision. Sem dæmi má nefna auglýsingar Freyju, Strætó og Húsasmiðjunnar.

En eigandi kynlífstækjaverslunarinnar Adam & Eva tók þetta skrefinu lengra og setti upp sérstaka undirsíðu á vef sínum þar sem finna má hina ýmsu búninga sem líkjast þeim sem meðlimir Hatara klæðast. Undirsíðan heitir einfaldlega Hatari og þar er að finna búninga á bæði konur og karla.



Sjá einnig: Aðeins um 12% „BDSM-fólks“ í búningum

Deila

Athugasemdir

Athugasemdir eru á ábyrgð þeirra sem þær skrá. Mannlíf áskilur sér þó rétt til að eyða ummælum sem metin verða sem ærumeiðandi eða ósæmileg. Smelltu hér til að tilkynna óviðeigandi athugasemdir.
 
- Auglýsing -

Orðrómur

Helgarviðtalið

Lestu meira

Nýtt í dag

Í fréttum er þetta helst...

Mest lesið í vikunni

- Auglýsing -