Margir Íslendingar hundfúlir með ferðagjöfina: „Algjört drasl“

Efnisorð

Deila

- Auglýsing -

Mikla óánægju má finna meðal fjölda Íslendinga sem gert hafa tilraun til að hlaða niður snjallsímaforriti Ferðagjafarinnar í farsímana sína. Forritið er liður í því að ferðalangar geti ný sér fimm þúsund króna ferðagjöf ríkisstjórnarinnar til aðstoðar íslenskum ferðaþjónustuaðilum á Covid-tímum. Margir hafa skilið eftir skoðun sína á fyrirkomulaginu í kommentakerfum, til dæmis í Play Store, og ljóst að mikill meirihluti þeirra sem þar tjáir sig er hundfúll.

„Skítaforrit. Greinilega hannað til að fólk gefist upp á að nýta sér það.“

Fjölmargir þeirra sem hafa reynt að hlaða niður forritinu segjast ýmist ekki geta það eða kvarta undan því að það virki ekki þrátt fyrir niðurhalningu. Þá hefur Mannlíf fengið fjölda ábendinga um að þjónustuaðilar hafi einnig lent í vandræðum með að taka við ferðagjöfinni vegna tæknilegra örðugleika.

„Drasl. Er ekki hægt að hafa þetta í lagi? Virkar ekkert.“

Mannlíf hefur fengið sendar nokkrar reynslusögur Íslendinga af notkun ferðagjafarinnar. Einn þeirra sem ætlaði að nýta sér ferðagjöfina á Subway á Akureyri lenti til að mynda í vandræðum. Fyrst við að hlaða gjöfinni niður í símann sinn en fékk að lokum aðstoð frá starfsmanni veitingastaðarins. Þegar það tókst loksins lenti starfsmaðurinn í því að geta ekki tekið við gjöfinni vegna tæknilegra örðugleika og því gat viðskiptavinurinn, sem ekki vill láta nafn síns getið, ekki nýtt gjöfina til að greiða fyrir máltíðina. „Þetta var alveg hrikalega fúlt og mjög óþæginlegar aðstæður að lenda í. Þetta var líka vandræðalegt fyrir starfsmanninn sem var allur að vilja gerður en þetta virkaði allt bara svo illa að það var engin leið að nýta gjöfina,“ segir viðskiptavinurinn.

Breki Karlsson, formaður Neytendasamtakanna, hefur orðið var við umræðu af þessum toga þar sem margir Íslendingar virðast eiga í vandræðum með að nýta gjöf stjórnvalda. Aðspurður segir hann þó erindið ekki komið formlega inn á borð til sín. „Þetta hefur ekki komið formlega inn á borð til okkar og engin ábending borist okkur beint. Við höfum hins vegar heyrt af þessari óánægju og orðið hennar víða vör. Það er að sjálfögðu bagalegt að fólk geti ekki nýtt þessa gjöf, hvort sem það eru einstaklingarnir sjálfir eða fyrirtæki að taka við gjöfunum. Hvoru tveggja er forsenda þess að gjöfin virki eins og henni var ætlað,“ segir Breki.

Breki Karlsson, formaður Neytendasamtakanna

- Auglýsing -

Athugasemdir

Lestu meira