Föstudagur 19. apríl, 2024
-0.9 C
Reykjavik

Stendur á traustum grunni

VefTv

- Auglýsing -

Hlaðvörp

- Auglýsing -

Stofnandi Útfararstofu Reykjavíkur hefur starfað í faginu í 27 ár. Aðalsmerki stofunnar er lágt verð, persónuleg þjónusta og að sömu tveir starfsmennirnir sjá um alla þjónustuna frá a-ö.

 

Útfararstofa Reykjavíkur var sett á laggirnar fyrir fimm árum en stendur á mun eldri og traustari grunni. Stofan er í eigu hjónanna Ísleifs Jónssonar og Steinunnar Stefaníu Magnúsdóttur en sjálfur hefur Ísleifur starfað í greininni í 27 ár.

Stofnandi Útfararstofu Reykjavíkur hefur starfað í faginu í 27 ár.

„Það er því óhætt að segja að við búum yfir dýrmætri reynslu sem nýtist öllum vel sem leita til okkar. Aðalsmerki okkar er lágt verð, persónuleg þjónusta og ekki síst sú staðreynd að við bjóðum alltaf upp á tvo sömu starfsmennina, mig og Steinunni. Það þýðir að eftirlifandi fjölskyldumeðlimir eiga alltaf við sömu tvo starfsmennina í stað þess að skipta hugsanlega við nokkra starfsmenn á ólíkum stigum ferlisins. Auk þess leggjum við alltaf áherslu á að hafa tvo útfararstjóra við athafnir okkar en ekki einn.“

„Reynsla okkar sýnir að þessi atriði skipta aðstandendur miklu máli er þeir líta ásýn ástvinar í hinsta sinn.“

Utan þess nefnir hann þann stóra kost að Steinunn hafi starfað á hárgreiðslu- og snyrtistofum í áratug, bæði hérlendis og erlendis. „Hún leggur sig fram um að gera ásýnd hins látna smekklega, virðulega en látlausa og í stíl við persónuleika hins látna. Reynsla okkar sýnir að þessi atriði skipta aðstandendur miklu máli er þeir líta ásýn ástvinar í hinsta sinn.“

Ómetanleg reynsla

Útfararstofa Reykjavíkur annast útfarir á höfuðborgarsvæðinu og veitir aðstandendum mikilvæga aðstoð við undirbúning og framkvæmd útfararinnar.

- Auglýsing -
Stofan er í eigu hjónanna Ísleifs Jónssonar og Steinunnar Stefaníu Magnúsdóttur.

„Við tvö erum þá með aðstandendum allt ferlið, allt frá að hinn látni er sóttur og að greftrun. Hefðbundið ferlið er þannig að hringt er í útfararstjóra þegar viðkomandi deyr á einhverri stofnun. Við sækjum þann látna og færum í líkhús. Daginn eftir tökum við oftast viðtal við ættingja og ræðum skipulag útfararinnar þar sem m.a. er hugað að helstu tímasetningum, eðli útfararinnar, val á presti, snyrtingu á hinum látna og athöfnina eftir útför.“

Hann segir ýmsar breytingar hafa orðið í greininni undanfarin ár. „Það sem hefur helst breyst á undanförnum árum er að kistulagning og útför eru oftar sama daginn. Þá gæti t.d. kistulagning verið klukkan 11.30 með nánustu ættingjum og vinum og svo útförin sjálf klukkan 13.

Annað sem hefur breyst, frá því ég hóf störf í faginu fyrir 27 árum, er að bálfarir eru miklu algengari en áður. Þegar ég byrjaði voru þær um 15% útfara en í dag eru þær rúmlega 50%. Það sem hefur þó ekki breyst á þessum árum er að útfararþjónustan er alltaf jafnviðkvæm þjónusta þar sem ekkert má út af bera og allt verður að standast 100%.

- Auglýsing -

Á starfsferli mínum hef ég haft umsjón með rúmlega 16.000 útförum þannig að reynslan er svo sannarlega til staðar hjá Útfararstofu Reykjavíkur.“

Allar nánari upplýsingar má finna á usr.is.

Útfararstofa Reykjavíkur
í samstarfi við Stúdío Birtíng

 

Athugasemdir

Athugasemdir eru á ábyrgð þeirra sem þær skrá. Mannlíf áskilur sér þó rétt til að eyða ummælum sem metin verða sem ærumeiðandi eða ósæmileg. Smelltu hér til að tilkynna óviðeigandi athugasemdir.
 

Lestu meira

- Auglýsing -

Veistu meira um málið?

Deila

Nýtt í dag

Mest lesið í vikunni

Raddir

Í fréttum er þetta helst...

- Auglýsing -