„Við getum ekki lengur stungið höfðinu í sandinn. Það er tilvalið verkefni að úthýsa uppbyggingu lestar til Keflavíkur ef verkefnið reynist hagkvæmt en ákvörðun um þetta er vitaskuld á ábyrgð ríkisins,“ sagði Þórdís Lóa Þórhallsdóttir forseti borgarstjórnar Reykjavíkur, í samtali við Fréttablaðið
Tilefnið er lokun Reykjanesbrautar vegna ófærðar eins og raunin hefur verið undanfarið; þá hafi engin varaáætlun verið til; um 30.000 manns, þeirra á meðal mjög margir ferðamenn, lent í miklum vanda.
Framkvæmdastjóri Samtaka ferðaþjónustunnar, Jóhannes Þór Skúlason, segir það vera þess virði að ræða hugmyndir um lest til Keflavíkur; en þá umræðu ætti hins vegar að taka án þess að tengja við ófærð og óveður:
„Þetta er stærra mál en svo að við hendum upp lest bara af því að það varð ófært tvo daga á síðasta ári. En lest yrði eflaust afskaplega góð viðbót við Keflavíkurflugvöll. Það stendur þó allt og fellur með hagkvæmni,“ segir Jóhannes.
Samkvæmt því sem Fréttablaðið segir hefur kostnaður við fluglest verið metinn á bilinu 100 til 200 milljarðar íslenskra króna.