Miðvikudagur 22. maí, 2024
5.8 C
Reykjavik

Samvinna Sigríðar og Lasse

VefTv

- Auglýsing -

Hlaðvörp

- Auglýsing -

Blaðamaðurinn Lasse Skytt er í vondum málum eftir að upp komst að hann hafði skáldað upp fréttir og selt fjölmiðlum. Eftir að upp komst um heimildafölsun og ritstuld krafðist Jyl­l­ands-Posten 3 millj­óna ís­lenskra króna í skaðabæt­ur vegna þess að hafa keypt greinarnar.

Upplýst hefur verið að við rann­sókn norska tíma­rits­ins Af­ten­posten Innsikt hafi fund­ist slík­ir ágall­ar á 23 af 43 grein­um hans fyr­ir blaðið að nauðsyn­legt hafi verið draga þær til baka.

Lasse býr með íslenskri konu hér á landi og hefur komið við sögu Blaðamannfélags Íslands sem birtir á vef sínum grein birta á rannsóknum hans. Óljóst er hvort greinin hafi verið keypt. Lasse, sem býr á Íslandi, tók á sínum tíma viðtöl við Sigríði Dögg Auðunsdóttur, formann Blaðamannafélagsins, og Þórð Snæ Júlíusson, ritstjóra Heimildarinnar.. Ekki er talið að hann hafi falsað viðtöl við þau skötuhjú. Grein Lasse stendur enn óhögguð á vef Blaðamannafélags Íslands.

Í Mogganum í dag er hæðst að Sigríði Dögg og þá sérstaklega í ljósi auglýsingaherferðar félagsins sem staðið hefur í fjölmiðlum, þóknanlegum félaginu. „En íslenska greinin á vef BÍ? Hún stendur allsendis óhögguð, óleiðrétt og sjálfsagt fjarskalega fagleg,“ segir í Mogganum …

Athugasemdir

Athugasemdir eru á ábyrgð þeirra sem þær skrá. Mannlíf áskilur sér þó rétt til að eyða ummælum sem metin verða sem ærumeiðandi eða ósæmileg. Smelltu hér til að tilkynna óviðeigandi athugasemdir.
 

Lestu meira

- Auglýsing -

Veistu meira um málið?

Deila

Nýtt í dag

Mest lesið í vikunni

Raddir

Í fréttum er þetta helst...

- Auglýsing -